Do nhu cầu mở rộng & phát triển kinh doanh, Công ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam trân trọng thông báo tuyển dụng các vị trí như sau (số lượng lớn) cho các Trung Tâm Tiêm Chủng trên toàn quốc:
Bác sĩ
Điều dưỡng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lễ tân, Tư vấn, Thu ngân)
Chuyên viên quản lý chất lượng (QA)
Nhân viên kho
Tổng đài viên
Nhân viên kế toán
IT
Nhân viên Bảo Trì
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Gửi về địa chỉ mail như sau:
+ Miền Nam + Miền Trung : tuyendung@vnvc.vn
+ Miền Bắc : tdmb@vnvc.vn
THÔNG TIN CHI TIẾT
1. Bác sĩ
Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện khám sàng lọc, tư vấn, chỉ định vắc xin theo qui trình đã ban hành.
- Tư vấn cho gia đình / người được tiêm chủng: Tác dụng, lợi ích và những tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi tiêm phòng vắc xin và cách theo dõi, xử trí tại nhà.
- Ra y lệnh điều trị / xử trí trước, trong và sau khi tiêm vắc xin
- Tiếp nhận và xử lí các thông tin từ điều dưỡng, các bộ phận khác về các phản ứng sau tiêm của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện sơ cấp cứu trong những trường hợp nặng.
- Hội chẩn với Bác sĩ trưởng các trường hợp chống chỉ định tiêm chủng, tạm hoãn tiêm chủng, thay đổi lịch tiêm chủng khác với phác đồ tiêm chủng chuẩn của VNVC.
- Tham gia hội chẩn, giao ban và kiểm thảo các trường hợp phản ứng nặng / cấp cứu để rút kinh nghiệm.
- Tuân thủ lịch giao ban, lịch trực theo sự phân công của Bác sĩ trưởng, Giám đốc trung tâm.
- Tham gia các khoá tập huấn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo quy định của công ty.
- Thường xuyên tự học và cập nhật các kiến thức y học liên quan. Tích cực tham gia học hỏi các kiến thức chuyên môn từ các đồng nghiệp.
- Thực hiện tốt qui định về y đức đối với nhân viên y tế.
- Tham gia nghiên cứu khoa học, sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm công tác chuyên môn và quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ hành nghề đa khoa, nội, nhi, sản, YHDP…
- Ưu tiên Có giấy chứng nhận tham gia tập huấn về an toàn tiêm chủng
- Ưu tiên kinh nghiệm công tác chuyên môn tư vấn tiêm chủng tại các bệnh viện, trung tâm y tế
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc độc lập, làm việc đội nhóm
2. Điều dưỡng
Mô tả công việc
- Chuẩn bị dụng cụ, phương tiện cho bác sĩ khám bệnh.
- Tiếp đón, điều phối khách hàng vào phòng tiêm.
- Thực hiện quy trình an toàn tiêm chủng theo quy định: định danh người bệnh, thẩm định y lệnh, hướng dẫn khách hàng (KH) kiểm tra vắc-xin (tên vắc-xin, số lô, hạn dùng…), dán nhãn PID vào lọ thuốc và bơm tiêm.
- Thực hiện tiêm chủng cho khách hàng theo y lệnh.
- Thực hiện theo dõi KH và đánh giá lại sau tiêm chủng 30 phút.
- Lưu giữ vỏ lọ vắc-xin và bơm kim tiêm theo quy định.
- Hoàn thiện và lưu trữ Hồ Sơ tiêm của khách hàng.
- Theo dõi nhiệt độ, độ ẩm tủ bảo quản vắc-xin hàng ngày theo quy định
- Tổng hợp báo cáo tiêm chủng định kỳ theo quy định.
- Hướng dẫn KH, thân nhân cách theo dõi, chăm sóc sau tiêm chủng tại nhà.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng trở lên, ưu tiên có trình độ Cao đẳng / Đại học.
- Ưu tiên có CCHN và chứng chỉ an toàn tiêm chủng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí điều dưỡng và có kinh nghiệm tiêm chủng.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm.
3. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lễ tân, Tư vấn, Thu ngân)
Mô tả công việc
LỄ TÂN:
- Tiếp đón khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
- Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông của khách Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
- Tổng hợp danh sách khách hàng đến tiêm chủng.
TƯ VẤN:
- Giới thiệu với khách về danh mục gói vắc xin. Nêu đầy đủ các lợi ích khi khách hàng mua gói vắc xin.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về gói vắc xin và các vấn đề liên quan.
- Giúp khách hàng điền đầy đủ thông tin trong hợp đồng, tham khảo các điều khoản của hợp đồng, ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin tại quầy thu ngân.
- Đảm bảo kiến thức vắc xin, kiến thức gói vắc xin được cập nhật liên tục để đảm bảo tư vấn chính xác cho khách hàng.
THU NGÂN:
- Kiểm tra đối chiếu Vacxin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống.
- Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng.
- Cuối ca làm việc kiểm đếm tiền mặt, hóa đơn của thẻ ngân hàng.
- Thực hiện các báo cáo tài chính theo yêu cầu của bộ phận kế toán, của Giám đốc trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Đối với vị trí thu ngân yêu cầu TC kế toán trở lên.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- + Nữ cao 1m55 trở lên.
- + Nam cao 1m65 trở lên.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
4. Chuyên viên quản lý chất lượng (QA)
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm soát độc lập các hoạt động diễn ra trong kho, trong trung tâm theo bảng checklist đã ban hành.
- Tiếp nhận các sai lệch trong quá trình hoạt động của các bộ phận trong phạm vi được phân công.
- Phối hợp với trưởng các bộ phận giải quyết các sai lệch.
- Điều tra nguyên nhân, đề xuất các giải pháp và biện pháp ngăn ngừa đối với các sai lệch lớn, sai lệch nghiêm trọng với Giám đốc trung tâm và trưởng bộ phận QA.
- Phối hợp cùng với thủ kho kiểm kê, kiểm tra chất lượng vắc xin trong kho lạnh (kho trung tâm, kho tổng) bảo quản vắc xin.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày với Giám đốc trung tâm thuộc phạm vi phụ trách và Trưởng bộ phận QA.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động tự thanh tra và thanh tra nội bộ.
- Chủ động phát hiện các sự không phù hợp và đề xuất thay đổi lên Trưởng bộ phận QA.
- Chủ động cập nhật các văn bản nhà nước có liên quan. Chủ động rà soát các hoạt động bị tác động (nếu có) và đề xuất thay đổi lên Trưởng bộ phận QA.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Dược sỹ Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng thuốc, GSP, GDP.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Cẩn thận, trung thực, thẳng thắn.
5. Nhân viên kho
Mô tả công việc
- Kiểm tra hóa đơn, xuất hàng và kiểm tra các điều kiện bảo quản của vắc xin trước khi ra khỏi kho.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa trên biên bản kiểm nhập, ký phiếu nhập.
- Kiểm tra, đối chiếu số lượng, số lô, hạn dùng của vắc xin trên máy tính và hàng thực tế.
- Cập nhật chứng từ vào hệ thống phần mềm quản lí.
- Đào tạo, hướng dẫn phụ kho sử dụng máy vi tính phục vụ công tác quản lý số lượng, số lô, hạn dùng của hàng hóa trong kho.
- Giám sát các nhân viên kho thực hiện các quy định, quy trình trong kho.
- Định kỳ kiểm kê số lượng, theo dõi chất lượng của vắc xin trong kho.
- Quản lí trang thiết bị trong kho. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và hiệu chuẩn các thiết bị bảo quản.
- Dự trù cung ứng vắc xin để đảm bảo số lượng vắc xin phục vụ kinh doanh của trung tâm và của công ty.
- Hàng tháng báo cáo cho Giám đốc về vắc xin chậm luân chuyển, cận hạn và hỏng vỡ.
- Soạn thảo và tham gia soạn thảo các tài liệu thuộc bộ phận kho.
- Trực tiếp làm các báo cáo định kỳ gửi Giám đốc và phụ trách chuyên môn bằng văn bản.
- Đề xuất, kiến nghị và chịu trách nhiệm với Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận kho, chất lượng vắc xin bảo quản trong kho.
- Thực hiện việc điều vận, phân công giao hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Dược sĩ trung học trở lên.
- Nắm vững kiến thức về GDP và GSP.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lí kho.
6. Tổng đài viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin ý kiến và trả lời các cuộc gọi của khách hàng trong ca làm việc.
- Gọi ra xác nhận lịch hẹn và duyệt lịch đặt tiêm vacxin cho khách hàng.
- Gọi nhắc lịch tiêm với khách hàng.
- Gọi xác nhận danh sách khách hàng chuyển tiền (nhận từ bộ phận Kế toán).
- Tương tác, hỗ trợ khách hàng qua Fanpage, Web chat, Email…
- Chăm sóc khách hàng sau tiêm (gọi điện, gửi tin nhắn).
- Làm báo cáo cuối ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc : xoay ca (1 Tuần được nghỉ 1 ngày)
- + Ca 1: 07h30 – 16h30.
- + Ca 2: 09h30 – 18h30.
- + Ca 3: 12h30 – 21h00.
- + Ca 4: 07h30 – 12h30 (tại công ty) – 21h00 – 24h00 (trả lời email & Facebook tại nhà).
- + Ca 5: 07h30 – 12h30 (tại công ty) – 18h15-21h15 (trả lời email & Facebook tại nhà).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH hoặc tư vấn bán hàng qua điện thoại.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm và dịch vụ cần tư vấn đến khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không vùng miền).
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
7. Nhân viên kế toán
Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn bán hàng.
- + Lập và xuất hóa đơn bán hàng.
- + Theo dõi và tổng hợp hóa đơn bán hàng.
- Quản lý hàng tồn kho:
- + Lập kế hoạch dự trù mua hàng mỗi tuần, mỗi tháng.
- + Quản lý nhập kho, xuất kho.
- + Lập và quản lý chứng từ liên quan đến nhập, xuất kho.
- + Lập báo cáo NXT kho.
- + Tham gia kiểm kê tồn kho cuối mỗi tháng.
- Quản lý doanh thu, công nợ phải thu:
- + Kiểm tra và ghi nhận doanh thu theo quy định hiện hành.
- + Quản lý công nợ phải thu.
- + Lập và quản lý chứng từ liên quan đến doanh thu, công nợ.
- + Báo cáo doanh thu, công nợ định kỳ cho cấp trên.
- + Đôn đốc thu hồi công nợ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm Kế toán bán hàng, kế toán kho, kế toán công nợ.
8. IT
Mô tả công việc
- Xây dựng, giám sát hệ thống mạng LAN, WAN.
- Xây dựng, giám sát hệ thống tổng đài điện thoại Analog, hệ thống camera giám sát.
- Cài đặt phần cứng, phần mềm, xử lí các sự cố máy tính.
- Đảm bảo hệ thống mạng và các máy tính trạm luôn ổn định, xuyên suốt trong quá trình làm việc.
- Quản trị các tài nguyên thông tin. Phân quyền truy cập dữ liệu trên các phần mềm, mạng cho từng người dùng.
- Xây dựng các phương án sao lưu và khôi phục dữ liệu.
- Quản lý website.
- Lên lịch bảo trì định kỳ các thiết bị tin học.
- Lên lịch kiểm tra và cập nhật định kỳ cho các phần mềm cần phải cập nhật.
- Bảo mật mạng và dữ liệu. Phòng chống sự cố virus mạng, máy tính.
- Cấp phát tài sản, điều chuyển, thu hồi.
- Lưu trữ thông tin tài sản, các giấy tờ liên quan.
- Và các công việc được trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng CNTT trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hỗ trợ phần mềm trở lên.
- Có kiến thức, hiểu biết về công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị CNTT.
- Ngoại ngữ: đọc hiều tài iệu IT (ưu tiên).
- Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng:
- + Lập kế hoạch, giám sát nhà thầu thực hiện công việc.
- + Làm việc nhóm.
9. Nhân viên Bảo Trì
Mô tả công việc
- Giám sát, kiểm tra, ghi chép các các thông số thiết bị kỹ thuật tòa nhà
- Phát hiện và sửa chữa các hư hỏng kỹ thuật tòa nhà (hệ thống điện, nước, điều hòa, thang máy…)
- Bảo trì hệ thống điện, nước, điều hòa, thông gió, thang máy…
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị (chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường trung cấp kỹ thuật điện trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kiến thức & kinh nghiệm sửa chữa hệ thống điện dân dụng / điện công nghiệp, nước
- Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, giám sát nhà thầu thực hiện công việc
- Tính chủ động cao trong công việc & chú trọng đến chi tiết
- Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Biết sử dụng Auto CAD là một lợi thế